Mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Nam Bình

  • 20/01/2020
  • 1222

Nhân dịp 1/6 trường mầm non Nam Bình tổ chức ngày hội thiếu nhi, các bé được diện đồng phục áo cờ đỏ sao vàng tham gia văn nghệ múa hát

Hòa chung không khí cả nước đón tết thiếu niên nhi đồng 1/6, sáng ngày 28/05/2019 trường mầm non Nam Bình đã tổ chức ngày hội thiếu nhi cho các em học sinh với chủ đề “Vui tết thiếu nhi 1-6 và chia tay ra trường cho trẻ 5 tuổi”, đây là hoạt động hết sức ý nghĩa với sự tham gia của các đồng chí Lê Xuân Hải, Phó chủ tịch UBND phường Nam Bình và đồng chí Phạm Thị Châu Yên Hội trưởng Hội phụ huynh nhà trường thăm và tặng quà cho các bé.

1. Trường mầm non Nam Bình chào mừng ngày tết thiếu nhi 1/6

Bác hồ kính yêu đã nó rằng "Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan" thể hiện tình yêu thương bao la của Bác dành cho các cháu thiếu nhi. Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, nhà trường tổ chức ngày hội tôn vinh, dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho các cháu.

Chăm sóc và bảo vệ thiếu niên nhi đồng là trách nhiệm vủa toàn đảng, toàn dân, nhằm nâng cao ý thức tự giác trách nhiệm của toàn xã hội. Trẻ em phải được bảo vệ, chăm sóc giáo dục ngày càng tốt hơn, được sống trong môi trường an toàn, thân thiện, có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và nhân cách, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 1/6 - Hình 1
Các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 1/6 - Hình 1

 

Hoạt động vui tết thiếu nhi giúp các em sau 1 năm học tập được vui chơi, giải trí với nhiều hoạt động ý nghĩa trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Nam Bình. Cùng với sự chung tay của các cấp lãnh đạo và toàn xã hội, các bé trường mầm non Nam Bình đã có một ngày tết thiếu nhi vui tươi, ngập tràn tiếng cười. Các bé thiếu nhi hân hoan chào đón ngày hội bằng những lời ca tiếng hát, hòa trong không khí yêu thương, quan tâm của các ban lãnh đạo, quý phụ huynh và các thầy cô giáo dành cho các em nhỏ.

Đối với các con 5 tuổi, hôm nay là buổi chia tay Trường Mầm non Nam Bình, sau 4 năm các con được các cô giáo yêu thương, chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục cho các con khỏe mạnh hơn, lớn khôn hơn và hiểu biết hơn, các con đã đủ điều kiện vào học lớp một ở những ngôi trường tiểu học, đang chào đón các con. Xin chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi và luôn nhớ về trường Mầm non Nam Bình thân yêu.

Các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 1/6 - Hình 2
Các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 1/6 - Hình 2

Các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 1/6 - Hình 3
Các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 1/6 - Hình 3

2. Thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Nam Bình

Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6 và chia tay ra trường cho trẻ 5 tuổi” diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, hào hứng của các em thiếu nhi, thông qua chương trình các bé được tặng nhiều phần quà ý nghĩa, được vui chơi giải trí sau thời gian dài học tập. Đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng người lớn, áo cờ đỏ sao vàng trẻ em cho các cơ quan, trường học, được góp phần vào thành công của các sự kiện ý nghĩa này. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Nam Bình:

  • Áo sản xuất: đồng phục Song Phú
  • Thiết kế: Áo màu đỏ cờ, in hình ngôi sao to rõ phía trước ngực
  • Size áo: Có đầy đủ size cho người lớn và trẻ em
  • Chất liệu: Vải thun 100% cotton co giãn 4 chiều
  • Bảo hành sản phẩm: 6 tháng

Hình ảnh các bé biểu diễn văn nghệ trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng tạo ấn tượng sâu sắc đối với mỗi người. Nếu các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Nam Bình và muốn đặt mua chiếc áo cờ tương tự thì hay nhanh tay ghé qua đồng phục Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt mua áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam