Áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Yên Thọ

  • 18/01/2020
  • 1045

Trường mầm non Yên Thọ tổ chức ngày hội thiếu nhi, nhân ngày 1/6, các em được diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia múa hát, văn nghệ rất sôi nổi

Trong không khí vui tươi, hào hứng mừng ngày quốc tế thiếu niên, nhi đồng 1/6, trường mầm non Yên Thọ đã tổ chức ngày hội thiếu nhi, đồng thời có các đồng chí Hà Hải Dương - Tỉnh ủy viên, hó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các thành viên trong đoàn công tác của thị xã đã đến thăm và tặng quà cho các bé thiếu nhi trường mầm non Hồng Thái Tây. Rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho các bé thiếu nhi diễn ra sôi nổi như: diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia múa hát, văn nghệ rất sôi động

1. Ngày hội thiếu nhi tại trường mầm non Yên Thọ

Nhiều hoạt động vui chơi diễn ra nhân ngày quốc tế thiếu nhi tại trường, với nhiều tiết mục múa, hát, kể chuyện... Nhưng trong đó tiết mục biểu diễn múa trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Yên Thọ là đặc sắc nhất. Mới đó mà đã một năm học trôi qua, đây cũng là dịp để các em được vui chơi giải trí sau thời gian học tập tại trường, thông qua các hoạt động vui chơi giúp các em tự tin hơn, có thêm nhiều niềm vui phấn khởi trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Trong không khí vui tươi tại trường mầm non Yên Thọ đồng chí Hà Hải Dương - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu có 1 ngày tết thiếu nhi, một mùa hè thật vui vẻ, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Nhân dịp quốc tế thiếu niên, nhi đồng, các cấp lãnh đạo đã dành tặng cho các bé nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực. Mong rằng trong thời gian tới, đặc biệt trong tháng hành động vì trẻ em, các cấp, các ngành cùng với nhà trường cần có nhiều việc làm thiết thực chăm lo cho thế hệ trẻ hơn nữa. Kỷ nghỉ hè đã đến, đồng chí yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, gia đình và các tổ chức đoàn thể cần chú trọng tới việc tổ chức tốt những hoạt động sinh hoạt hè sôi nổi, thu hút các cháu tham gia, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và đảm bảo ATGT để ngày hè thực sự vui tươi, bổ ích và có ý nghĩa.

Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng dịp 1/6
Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng dịp 1/6

2. Ý nghĩa chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Yên Thọ

Ngày hội thiếu nhi diễn ra tại trường mầm non Yên Thọ thành công tốt đẹp hòa trong không khí sôi động của buổi lễ. Mong rằng sao ngày hội thiếu nhi này, các em sẽ cố gắn hơn nữa trong học tập, noi gương các đàn anh, đàn chị đi trước. công ty đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị chuyên cung ứng áo cờ đỏ sao vàng trẻ em cho các hoạt động văn hóa ý nghĩa tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Yên Thọ:

  • Áo sản xuất: tại Việt Nam
  • Chất liệu: Vải thun cotton cao cấp bền đẹp
  • Thiết kế: Áo màu đỏ cờ, in hình ngôi sao to rõ phía trước ngực
  • Size áo: Có đầy đủ size cho người lớn và các bé
  • Bảo hành: 6 tháng

Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng vui tươi khỏe khoắn, luôn tạo ấn tượng tốt cho người xem. Nếu như bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Yên Thọ và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam