Bạn đã biết mẹo mua áo hình lá cờ chất lượng chưa?

  • 15/05/2019
  • 1229

Để mua áo hình lá cờ chất lượng thì cần quan tâm tới các yếu tố về chất liệu vải may áo, kỹ thuật may cũng như chất lượng đường may áo, hình in trên áo và cơ sở sản xuất áo.

Không còn xa lạ gì với hình ảnh những chiếc áo hình lá cờ đỏ rực ngập tràn phố phường, những chiếc áo lá cờ thiêng liêng và ý nghĩa của người Việt. Hiện nay áo lá cờ rất được lòng người sử dụng bởi đây được mệnh danh là sản phẩm không lứa tuổi, không phân biệt giới tính. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cho mình một số mẹo hấp dẫn khi mua áo hình lá cờ hay chưa? Hãy cùng đón xem qua nội dung thú vị dưới đây nhé.

Kiểm tra từ chất liệu

Chất liệu là yếu tố hàng đầu mà bạn có thể cảm nhận được rõ nét nhất khi sở hữu cho mình bất cứ sản phẩm trang phục nào. Chất liệu áo hình lá cờ cũng là yếu tố đem lại cho bạn sự thoải mái hay bất tiện khi mặc nhờ độ co giãn hay thấm hút mồ hôi. Chính vì thế khi mua áo hình lá cờ bạn sẽ kiểm tra chất liệu áo đầu tiên bằng việc cảm nhận trực tiếp lên vải áo, xem có đủ độ mềm mại và nhẹ nhàng hay không.

Chất liệu có đủ độ co giãn và thấm hút mồ hôi như bạn muốn?

Chất liệu có đủ độ co giãn và thấm hút mồ hôi như bạn muốn?

Ngoài ra nếu bạn muốn mua cho mình chiếc áo có chất liệu tốt thì bạn cũng có thể kiểm tra bằng việc vò áo lại để kiểm tra độ nhăn. Nếu chiếc áo có chất liệu tốt thì thường sẽ ít xảy ra trường hợp nhăn khi vò.

Kiểm tra áo qua đường may của áo hình lá cờ

Đường may áo thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp từ nhà sản xuất. Khi tách nhẹ đường may áo bạn sẽ cảm nhận được đường may có đủ chắc chắn và chuẩn hay không, có thể sử dụng được lâu dài hay không. Những chiếc áo có đường may xấu còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ chung của toàn chiếc áo và điều này đương nhiên sẽ không xảy ra ở chiếc áo hình lá cờ cao cấp.

Đường may tỉ mỉ và chắc chắn trên áo

Đường may tỉ mỉ và chắc chắn trên áo

Kiểm tra nhãn mác

Nếu muốn kiểm tra nguồn gốc và xem xét chất lượng áo hình lá cờ thì nhãn  mác cũng là yếu tố mà bạn có thể quan tâm đến. Những chiếc áo hình lá cờ chất lượng hầu như khi được sản xuất, nếu không qua trung gian sẽ được gắn mác của  nhà sản xuất để bạn kiểm tra.

Chiếc áo có gắn nhãn mác đầy đủ

Chiếc áo có gắn nhãn mác đầy đủ

Trên đây là một số mẹo cơ bản mà chúng mình nghĩ rằng sẽ có ích với bạn khi mua áo hình lá cờ và có thể chọn cho mình được chiếc áo phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra được các yếu tố này khi trực tiếp mua áo. Hoặc nếu bạn muốn nhanh chóng có được cho mình những chiếc áo hình lá cờ chất lượng thì hãy nhanh chóng liên lạc cho chúng mình, Đồng phục Song Phú luôn sẵn lòng để có thể giúp đỡ cho khách hàng trong việc tìm kiếm những chiếc áo chất lượng.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam