Bán áo lá cờ Việt Nam giá rẻ - giá sỉ cho đại lý

  • 10/04/2019
  • 1700

Bạn đang cần đại lý cung cấp áo lá cờ Việt Nam giá sỉ, giá rẻ để phục vụ kinh doanh, sử dụng số lượng nhiều cho các sự kiện, cho các lễ hội ngoài trời, tặng khách du lịch, hãy tham khảo chỗ chúng tôi.

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp áo lá cờ Việt Nam nhưng để tìm được nơi cung cấp áo lá cờ giá sỉ, giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo là một việc không hề dễ dàng đối với người không chuyên.

Bạn hãy tham khảo một vài yếu tố đánh giá những đại lý cung cấp áo lá cờ chất lượng tốt, giá rẻ:

1. Chuyên sản xuất kinh doanh mặt hàng áo lá cờ đỏ sao vàng:

Một nơi chuyên về mặt hàng nào đó thì chất lượng hàng hóa sẽ được ổn định, lâu dài 

Một nơi chuyên thì số lượng hàng hóa có sẵn cũng sẽ lớn, size áo đầy đủ là luôn có cho những đơn hàng số lượng lớn, hoặc dồn dập, nếu hàng luôn trong tình trạng hết hoặc thiếu size thì sẽ không thể bán cho khách và sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng.

còn về giá cả thì khi sản xuất hàng loạt thì giái thành sẽ rẻ hơn hẳn so với những chỗ làm nhỏ lẻ hoặc tệ hơn là lấy áo lá cờ từ đơn vị khác về cung cấp lại giá sỉ, điều đó thật phi lí phải không nào.

Nên việc chọn một nơi chuyên sản xuất kinh doanh về áo lá cờ là ưu tiên hàng đầu trong việc lấy áo lá cờ về kinh doanh.

mẫu áo lá cờ truyền thống

mẫu áo lá cờ truyền thống

2. Tự sản xuất theo một quy trình khép kín để hạ giá thành thấp nhất

Trong một cơ sở sản xuất theo quy trình khép kín có nghĩa là từ khâu nhập vải, cắt vải, in ấn và may mặc hoàn toàn do chính mình kiểm soát về chất lượng và số lượng thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Số lượng cũng sẽ được ổn định theo thời gian, dù cho khách hàng có lấy size nào đi chăng nữa thì cũng sẽ bổ sung kịp thời.

Ngoài ra khi tự sản xuất ta có thể làm chủ được nguồn vải, kiểm soát được đường may, chất lượng in ấn, đóng gói thành phẩm... đảm bảo sản phẩm từng khâu luôn hoàn hảo.

Cái chúng ta quan tâm nhiều ở đây là giá cả, giá cả rẻ so với chất lượng là điều mà ai cũng mong muốn.

mẫu áo lá cờ cách điệu 

mẫu áo lá cờ cách điệu 

3. Có dịch vụ chuyên bán hàng áo lá cờ cho các đại lý:

Mỗi một nơi kinh doanh, sản xuất đều có những đối tượng khách hàng riêng biệt, ví dụ nếu bạn kinh doanh hàng cao cấp sẽ hướng tới đối tượng là khách hàng cao cấp và ngược lại nếu bán áo giá rẻ thì đối tượng nhắm tới và phục vụ là những đối tượng thích hàng giá rẻ, chất lượng vừa phải.

Đối với một số nơi sẽ hướng tới khách hàng lẻ để có thể bán với giá cao hơn cho số lượng ít, còn đối với nơi sản xuất thì hướng tới đối tượng là đại lý, là nhà buôn nhỏ hơn khác. 

Chính vì thế việc tìm đúng đối tác mà mình cần thì mới có thể hợp tác lâu dài, giá thành tốt, thuận người mua và vừa lòng người bán.

Đây là tiêu chí rất quan trọng trong việc lựa chọn nhà chung cấp áo lá cờ cho bạn.

Một số thông tin về áo lá cờ đỏ sao vàng của shop Đồng phục Song Phú:

Vải áo lá cờ đỏ sao vàng:

Vải may áo cờ đỏ sao vàng của chúng tôi chia làm 2 loại chính đó là:

Loại thứ nhất là sử dụng loại vải Polyeste giá cotton, để đảm bảo giá tốt, và chất vải vẫn đẹp - đây là loại phổ thông, hàng sản xuất sẵn, giá theo bảng giá đã được niêm yết bên trên nha.

Loại thứ 2 là loại hàng đặt, loại này thì không có sẵn, khi các bạn đặt thì mới tiến hành may áo, loại này thì sẽ làm theo vải tốt, do khách hàng yêu cầu, sẽ có giá cao hơn loại có sẵn, giá theo loại vải và số lượng bạn đặt hàng nha.\

> Loại thứ nhất (hàng có sẵn) phù hợp với nhu cầu của các bạn cần sử dụng số lượng lớn, cần chi phí thấp, nhu cầu sử dụng vừa phải, và cần sử dụng gấp - đặc điểm của loại này là hàng có sẵn, giá rẻ mà vẫn đảm bảo vải đẹp, bền theo thời gian. Nhược điểm của loại này là vải PE nên vải sẽ hơi nóng, sử dụng 1 thời gian dài vải sẽ bị xù lông.

> Loại thứ 2: (Hàng đặt) Loại này là loại áo cờ đỏ sao vàng cao cấp, dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm cao cấp, muốn sử dụng lâu dài hoặc tặng cho đối tác quan trọng. Loại này thì các bạn có thể lựa chọn vải cotton 2 chiều, cotton 4 chiều, vải thun lạnh để may nha.

Vải thun may áo cờ đỏ sao vàng

Vải thun may áo cờ đỏ sao vàng

áo cờ việt nam

vải áo cờ đỏ sao vàng

vải áo cờ đỏ sao vàng

Mẫu vải áo cờ đỏ sao vàng

Hình in áo lá cờ đỏ sao vàng

Hình in áo cờ đỏ sao vàng của đồng phục song phú là kiểu in lụa cao cấp, kiểu in này có những ưu điểm như:
- Hình in đẹp, bền theo thời gian
- Giặt máy giặt thoải mái không bong tróc
- Hình in nổi bậc trên áo, không kén chất liệu, màu sắc vải in
- Và đặt biệt là giá thành rẻ khi in số lượng lớn.
Các bạn có thêm xem trực tiếp ảnh mẫu in áo cờ đỏ sao vàng của chúng tôi:

mẫu in lụa áo cờ đỏ sao vàng

Mẫu in lụa áo lá cờ

Size áo lá cờ đỏ sao vàng

Size áo cờ đỏ sao vàng ở mỗi nơi sẽ không giống nhau, thậm chí cả form áo nên các bạn hãy tham khảo size áo nơi bạn mua trước khi mua để đảm bảo size chọn đúng ý của mình, tránh vì sự chủ quan mà size áo không vừa, để sau đó phải đi đổi lại, tốn thời gian, tiền bạc.

Form áo cờ đỏ sao vàng của chúng tôi là form suông dành cho cả nam lẫn nữ, form áo rất dễ mặc, dù vừa hay lớn hơn 1 size đều có thể mặc được nhé. Những size áo được mặc nhiều nhất dành cho nữ đó là S M L và đối với nam thì size áo thường được chọn là L XL XXL
Bạn tham khảo bảng size bên dưới để chọn cho chính xác nhé

Đổi với các bạn không thể tự chọn size hoặc đặc biệt quá thì hãy liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn size áo phù hợp nhất nhé.
 

áo cờ đỏ sao vàng

bảng size áo cờ đỏ sao vàng người lớn

bảng size áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

bảng size áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam