Phối áo lá cờ nữ lên dáng “chuẩn không cần chỉnh”

  • 19/05/2019
  • 1791

Áo lá cờ nữ có thể mặc phối với rất là nhiều loại quần khác nhau như quần jean, quần short, chân váy và hàng trăm loại quần áo khác, có thể nói là phối một cách thoải mái, tự nhiên.

Áo thun lá cờ được lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh lá cờ Tổ quốc, tưởng như đơn giản nhưng lại rất được lòng mọi người, trong đó đặc biệt là phái nữ. Áo lá cờ nữ được ưa chuộng nhờ sự đơn giản, tinh tế và cũng nhờ khả năng có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác. Vậy làm thế nào để  có thể phối áo lá cờ nữ lên dáng “chuẩn không cần chỉnh”? Làm sao để có thể thu hút ánh nhìn của mọi người khi mặc áo lá cờ? Tất cả sẽ được bật mí qua nội dung dưới đây.

Phối áo lá cờ nữ với quần jean

Trong tủ đồ của phái nữ, quần jean chắc chắn là sản phẩm thời trang không bao giờ thiếu bởi quần jean cũng không bao giờ lỗi mốt dù qua thời gian dài. Không chỉ mặc được với áo lá cờ nữ mà quần jean còn có thể phối với hầu hết tất cả các trang phục khác nhau, giúp chị em phái nữ tự tin trong những phong cách khác nhau.

Phối áo lá cờ nữ với quần jean đi theo phong cách năng động nhưng vẫn lịch sự và trẻ trung, phù hợp với những hoạt động nhóm như dã ngoại, phượt hay trong những sự kiện lớn.

Áo lá cờ nữ phối quần jean

Áo lá cờ nữ phối quần jean

Phối áo lá cờ nữ với quần short

Đối lập với kiểu phong cách lịch sự thì những bạn mong muốn năng động và có thể tự tin trong sự kiện của mình có thể lựa chọn phối áo lá cờ nữ với quần short ngắn. Quần short ngắn với áo lá cờ có thể tham gia những hoạt động thể thao, những sự kiện nhảy múa đầy sức trẻ.

Khi phối áo lá cờ nữ với quần short bạn có thể phối thêm với giày thể thao để có thể tự tin nhất và trở nên năng động nhất.

Áo lá cờ nữ phối quần short

Áo lá cờ nữ phối quần short

Phối áo lá cờ nữ với chân váy

Ngoài phong cách năng động, trẻ trung khi phối áo lá cờ nữ với chân váy, nếu bạn là một tín đồ của sự nữ tính nhưng cũng muốn tạo sự phá cách thì có thể lựa chọn phối áo lá cờ nữ với chân váy. Các mẫu chân váy cũng khá đa dạng, từ chân váy dáng dài, chân váy bút chì, chân váy xòe cho đến chân váy chữ A đều có thể cân nhắc lựa chọn phối chung với chiếc áo lá cờ nữ.

Thông thường phái nữ thường phối áo lá cờ nữ với chân váy để tham gia những hoạt động văn nghệ, ca hát, sự kiện của trường học hay công ty.

Áo lá cờ nữ phối chân váy

Áo lá cờ nữ phối chân váy

Với 3 phong cách tưởng như đơn giản, dễ kết hợp nhưng không phải ai cũng tự tin để có thể diện cho mình những bộ trang phục mới. Hy vọng với những thông tin từ bài viết trên bạn sẽ tự tin để có thể xuất hiện cùng với chiếc áo lá cờ khi xuống phố hay tham gia bất cứ hoạt động nào. Mong rằng chúng mình có thể thấy được hình ảnh những bạn nữ trở nên xinh đẹp với áo lá cờ nữ!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam