Những rắc rối khi may áo thun đồng phục quán bar café bạn nên biết

  • 27/04/2019
  • 1076

Khi đặt áo thun đồng phục quán bar cafe thì các bạn cũng có thể gặp 1 số trường hợp không vừa ý về sản phẩm, ta hãy tham khảo để tránh mắc những sai lầm không đáng có này nhé.

Những chiếc áo thun đồng phục quán bar café có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo nên thương hiệu, hình ảnh của quán. Áo thun đồng phục quán bar café được lựa chọn ngày càng nhiều vì những lợi ích của áo đem lại là vô kể. Những chiếc áo không quá đắt nhưng lại có thể giúp quảng bá hình ảnh công ty một cách đơn giản và dễ dàng. Thế nhưng không phải ai cũng thuận lợi đặt cho mình được những chiếc áo thun đồng phục quán đẹp mắt, vừa ý. Không khó để chứng kiến được những trường hợp “dở khóc dở cười” của khách hàng khi đặt may áo thun đồng phục quán bar café.

Thiết kế không đúng như mong đợi

Thông thường ở những địa chỉ may uy tín, thiết kế áo sẽ được thống nhất giữa hai bên, khi được sự đồng ý của hai bên mới đi vào sản xuất. Thế nhưng nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn giao hoàn toàn trách nhiệm cho xưởng may, chỉ truyền đạt những mong muốn về thiết kế của mình đến với người nhận thì dễ gặp phải trường hợp này.

Thiết kế áo đóng vai trò rất quan trọng trong chiếc áo, đặc biệt nếu bạn làm ở quán bar hay café, số lần mà bạn phải giao tiếp với khách hàng là rất nhiều, vì thế mà chiếc áo của bạn sẽ được khách hàng để ý rất nhiều lần. Chính vì thế khi may áo thun đồng phục quán bar café, hãy trao đổi thiết kế trước khi sản xuất áo.

Thiết kế đóng vai trò như bộ mặt của quán

Thiết kế đóng vai trò như bộ mặt của quán

Chất lượng áo đồng phục quán không đúng với điều kiện ban đầu

Với những nơi không có vải sẵn, chỉ nhập vải khi khách hàng có yêu cầu đặt hàng thì rất dễ vướng phải rắc rối về chất liệu. Trường hợp họ không tìm được chất liệu mà bạn yêu cầu nhưng đã lỡ nhận đơn hàng, có một số xưởng may sẽ không thỏa thuận mà tự ý quyết định dẫn đến chất liệu áo khác với những điều kiện ban đầu.

Chất liệu áo thun đồng phục quán bar café thường là chất liệu thoáng mát, co giãn thoải mái vì thế sẽ rất khó chịu nếu bạn nhận được những chiếc áo có chất liệu đối lập.

Chất lượng áo cũng là một rắc rối phổ biến

Chất lượng áo cũng là một rắc rối phổ biến

Trễ hẹn trong khâu giao hàng

Khi bạn đặt hàng, bên xưởng may sẽ có thông báo cho bạn thời gian giao hàng cụ thể. Nếu như những xưởng may làm việc không chuyên nghiệp, có trường hợp “bỏ quên” đơn hàng của bạn, cho đến khi nhớ ra thì dẫn đến giao hàng muộn, có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.

Từ những rắc rối trên có thể thấy được việc tìm được một xưởng may uy tín rất là quan trọng. Xưởng may uy tín sẽ đảm bảo rõ ràng với bạn trong tất cả các khâu, có sự thống nhất giữa hai bên và đảm bảo đầy đủ các chính sách với bạn.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo đồng phục quán ăn, quán cafe...