Đặt áo thun đồng phục quán bar độc đáo

  • 26/04/2019
  • 1144

Áo thun đồng phục quán bar thì nên chọn vải thun để nhân viên có thể mặc thoải mái vận động, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác mát mẻ, làm việc hiệu quả và gắn kết hơn.

Quán bar là một trong những nơi chứa nhiều sự ồn ào và náo nhiệt, là nơi mà nhiều người tìm đến để giải tỏa và thư giãn. Chính vì thế mà ở trong thời đại này, những quá bar thi nhau mọc lên như nấm, phục vụ cho nhiều đối tượng. Ở các quán bar, lượng nhân viên và khách hàng nhiều vì thế nhân viên quán bar cần phải có đồng phục quán để phân biệt với khách hàng. Nếu bạn là chủ một quán bar, có nhu cầu may áo thun đồng phục cho quán bar thì hãy tham khảo qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn áo thun làm đồng phục quán bar?

Đồng phục có rất nhiều sự lựa chọn, đồng phục sơ mi, đồng phục vest.. và không thể không kể đến áo thun đồng phục. Áo thun đồng phục gần như là sự lựa chọn phổ biến nhất trong tất cả các loại hình áo đồng phục. Hầu như ở các quán xá hiện nay, các công ty đều ưa chuộng áo thun đồng phục hơn so với việc lựa chọn những bộ trang phục quá nghiêm túc và gò bó.

Áo thun đồng phục tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc

Áo thun đồng phục tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc

Môi trường làm việc trong quán bar yêu cầu nhân viên phải có sự nhanh nhẹn và cẩn thận khi phục vụ khách hàng. Chính vì thế sẽ rất tiện lợi cho nhân viên nếu bạn lựa chọn áo thun làm đồng phục quán. Những chiếc áo thun đồng phục quán bar vừa thoải mái và dễ chịu khi mặc, vừa có thể dễ dàng in ấn ở mọi kiểu thiết kế.

Những chiếc áo thun đồng phục quán bar sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn riêng của quán, là đặc trưng trong mắt khách hàng.

May áo thun đồng phục quán bar ở đâu?

Việc thiết kế áo thun đồng phục với những người không chuyên là một điều khó khăn, chính vì thế việc lựa chọn một địa chỉ may áo thun đồng phục quán bar uy tính đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn quan tâm đến may áo thun đồng phục quán bar, bạn có thể yên tâm gửi gắm với đồng phục Song Phú.

Mẫu áo tham khảo ở đồng phục Song Phú

Mẫu áo tham khảo ở đồng phục Song Phú

Mẫu áo tham khảo ở đồng phục Song Phú

Đồng phục Song Phú có những loại vải thích hợp cho môi trường quán bar, giúp bạn có thể thoải mái làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi cảm giác bó sát. Chúng mình sẽ giúp bạn thiết kế áo nếu như bạn chưa có ý tưởng riêng cho mình, sau đó đội sản xuất kết hợp cùng với máy móc thiết bị hiện đại sẽ cùng kết hợp làm nên cho bạn chiếc áo hoàn chỉnh.

Bạn có thể yên tâm về hợp đồng cũng như những chính sách bên đồng phục Song Phú, luôn đảm bảo rõ ràng trong từng khâu.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo đồng phục quán ăn, quán cafe...