May áo thun đồng phục quán bida khó hay dễ?

  • 29/04/2019
  • 2015

Khi chọn lựa áo thun đồng phục quán bida nên chọn loại vải mềm mại, thoáng mát để nhân viên phục vụ mặc thoải mái trong quá trình làm việc, còn mẫu in thì họa tiết nên đơn giản, phù hợp cho nam lẫn nữ.

Áo thun đồng phục ngày càng được phổ biến rộng rãi trong xã hội, có thể thấy được hình ảnh áo thun đồng phục ở các nhà hàng, các quán cà phê, khách sạn.. và cả những quán bida. Chỉ cần là phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, các quán đều mong muốn có được chiếc áo đồng phục, tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục quán bida, bạn băn khoăn không biết rằng các xưởng may có thể sản xuất cho bạn được mẫu áo thích hợp hay không và liệu răng có khó khi may áo hay không. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

May áo thun đồng phục quán bida cần chú ý đến chất liệu

Chất liệu và form áo thường đi đôi với nhau, ví dụ như nếu bạn chọn cho quán bida của mình kiểu form áo cổ tròn thì nên lựa chọn vải coton, còn nếu bạn lựa chọn cho quán kiểu áo cổ bẻ thì nên lựa chọn kiểu vải cá sấu. Mỗi chất liệu sẽ có những phù hợp nhất định để khi lên form áo đẹp nhất.

Lựa chọn chất liệu phù hợp với thiết kế sẽ giúp cho bạn có được một chiếc áo đảm bảo được sự hài hòa nhất. Qua đó sẽ tạo nên được một tổng thể đẹp mắt, giúp cho nhân viên có được sự thoải mái và tự tin khi làm việc. Trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, những chiếc áo với chất liệu thoáng mát luôn làm hài lòng được nhân viên hơn là những chiếc áo đồng phục gò bó.

Có rất nhiều chất liệu để bạn tham khảo

Có rất nhiều chất liệu để bạn tham khảo

Màu sắc để lại ấn tượng

Màu sắc áo sở dĩ quan trọng bởi trong một tập thể nhân viên sẽ có cả nam và nữ, đặc biệt nếu là trong các quán bida. Bạn nên lựa chọn những tông màu phù hợp cho cả hai giới và dễ dàng kết hợp với bất cứ loại trang phục nào.

Ví dụ như những tông màu phổ biến: tông đen, trắng, xám, xanh.. Sau đó kết hợp với họa tiết và hình in phù hợp là đủ để làm chiếc áo của bạn trở nên nổi bật.

áo đồng phục quán bida

áo đồng phục quán bida

 Màu sắc nên phù hợp cho cả nam và nữ

Màu sắc nên phù hợp cho cả nam và nữ

Lựa chọn họa tiết in đơn giản

Xu hướng hiện đại trong thời trang là càng đơn giản càng đẹp, đặc biệt là với áo thun đồng phục quán bida, đối tượng phục vụ là giới trẻ thì nên lựa chọn những chiếc áo đồng phục phù hợp với giới trẻ. Những chiếc áo rườm rà sẽ gây nhức mắt cho người nhìn và có ấn tượng không tốt. Vì thế bạn nên chú trọng vào những chi tiêt chính, chi tiết chủ đạo và có sự lựa chọn thích hợp khi quyết định in lên áo.

May áo thun đồng phục quán bida khó hay dễ? Câu trả lời này dường như nằm ở sự lựa chọn của bạn. Lựa chọn một địa chỉ may có thể giúp bạn chọn chất liệu, tư vấn màu sắc và hình in phù hợp với những tiêu chí mà bạn đưa ra.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo đồng phục quán ăn, quán cafe...