Các kiểu áo thun đồng phục quán cà phê đẹp

  • 30/04/2019
  • 1259

Tư vấn may áo thun đồng phục quán cà phê đẹp thì cần các yếu tố đơn giản về kiểu dáng, để phù hợp với cả nam lẫn nữ, tốt nhất là áo cổ bẻ vải cá sấu để tạo phong cách phục vụ lịch sự.

Để tạo được sự đồng đều và tăng tính chuyên nghiệp cho quán, hiện nay không thể thiếu đi hình ảnh của những chiếc áo đồng phục. Nhu cầu sử dụng áo thun làm đồng phục cho quán cà phê ngày càng nhiều, các cơ sở may áo thun đồng phục cũng nhiều hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các mẫu áo thun đồng phục quán cà phê đẹp, muốn tìm một địa chỉ chất lượng để may áo thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Áo thun đồng phục cà phê dáng cổ bẻ

Nếu bạn muốn có một chiếc áo vừa đảm bảo tính lịch sự, vừa đẹp thì không thể bỏ qua áo thun đồng phục cổ bẻ. Đặc thù của nhân viên quán cà phê là nghề phục vụ, vì vậy vẫn đòi hỏi sự tôn trọng đối với khách hàng. Áo thun đồng phục cổ bẻ còn đảm bảo cho nhân viên có được cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc nhờ chất vải thấm hút mồ hôi tốt.

Bạn có thể thoải mái thiết kế áo thun đồng phục cổ bẻ theo ý tưởng của riêng mình, tạo điểm nhấn riêng và lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế của quán bạn.

Áo đồng phục quán cà phê - mẫu cổ bẻ vải cá sấu

Áo đồng phục quán cà phê - mẫu cổ bẻ vải cá sấu

Áo thun đồng phục kèm tạp dề

Tạp dề không chỉ phổ biến với nhân viên phục vụ bếp mà phổ biến với nhân viên phục vụ nói chung. Tạp dề giúp nhân viên hạn chế được các vết bẩn lên áo, là nơi để nhân viên để bút và giấy để khách hàng có thể tiện dụng gọi đồ.

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục và tạp dề có sự đồng đều về màu sắc và thiết kế.

Áo đồng phục quán cà phê vintage & tạp dề

Áo đồng phục quán cà phê vintage & tạp dề

Địa chỉ mua áo thun đồng phục quán cà phê đẹp

Muốn có được mẫu áo thun đồng phục quán cà phê đẹp, điều quan trọng là bạn phải có được một địa chỉ đủ uy tín, có thể hoàn thành được các yêu cầu mà bạn đưa ra.

Đồng phục Song Phú sẽ giúp bạn hoàn thành những ý tưởng mà bạn muốn có, giúp quán cà phê của bạn có được chiếc áo đẹp, tạo được sự chuyên nghiệp và sang trọng trong quán. Việc lên ý tưởng thiết kế là hoàn toàn miễn phí, khi nào có sự đồng ý giữa cả hai bên mới đi vào sản xuất áo. Khi đồng ý sản xuất, hợp đồng cùng các chính sách đều được rõ ràng để không xảy ra sơ xót cho khách hàng, quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo.

Đồng phục Song Phú luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn bất cứ lúc nào bạn có những thắc mắc về áo thun đồng phục nói chung và áo thun đồng phục quán cà phê. Hãy liên hệ với đồng phục Song Phú ngay hôm nay.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo đồng phục quán ăn, quán cafe...