Lợi ích của áo thun đồng phục quán café

  • 01/05/2019
  • 1214

Lợi ích mà chiếc áo thun đồng phục quán cafe mang lại là rất nhiều, nó giúp cho nhân viên hoạt động hiệu quả, giúp khách hàng được trân trọng và hơn hết giúp chủ quán có doanh số.

Các quán café hiện nay đang dần trở thành trào lưu, phục vụ nhiều đối tượng, đồng phục quán café cũng linh động và đa dạng hơn. Thay vì việc phải sử dụng những bộ đồng phục gò bó thì những chiếc áo thun đồng phục quán café đang được ưa chuộng nhiều hơn, tạo được cảm giác tự tin và năng động hơn trong nhân viên phục vụ. Sử dụng áo thun làm đồng phục đem lại rất nhiều ưu điểm và lợi ích, vì thế nếu bạn đang phân vân lựa chọn đồng phục cho quán café của mình, áo thun chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Đem lại lợi ích cho nhân viên

So với những mẫu áo đồng phục trước đây thì áo thun có những ưu điểm mà các mẫu áo đó không có. Áo thun thường được làm từ chất liệu co giãn, đem lại sự năng động cho nhân viên phục vụ quán café. Công việc chạy bàn, bồi bàn đòi hỏi sự linh hoạt và đi lại nhiều, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp cho nhân viên không phải khó chịu và tự tin hơn khi làm việc.

Nhân viên có thái độ tốt sẽ giúp cho bầu không khí công việc tốt hơn, tạo được cảm tình cho khách hàng, giúp quán của bạn nâng cao năng suất hoạt động và lợi nhuận cao hơn.

Những chiếc áo thun đồng phục quán café đem lại lợi ích cho nhân viên

Những chiếc áo thun đồng phục quán café đem lại lợi ích cho nhân viên

Đem lại lợi ích cho khách hàng

Số lượng khách hàng quan tâm đến các quán café hiện nay là rất nhiều. Không ít lần bạn gặp phải trường hợp đến các quán café nhưng khách hàng quá đông khiến bạn không thể nhận biết được ai là nhân viên, ai là khách hàng để gọi đồ. Điều này rất gây phiền phức cho khách hàng.

Chính vì thế những chiếc áo thun đồng phục sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cả hai bên và tiện dụng hơn trong việc gọi đồ ở các quán café.

Đem lại lợi ích cho chủ cửa hàng

Thứ nhất, những chiếc áo thun đồng phục quán café khi may không tốn quá nhiều chi phí sản xuất, so với các loại đồng phục khác thì áo thun có rẻ hơn nhiều. Điều này giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ, có thể sử dụng để đầu tư vào thứ khác.

Lợi ích cho cả chủ cửa hàng

Lợi ích cho cả chủ cửa hàng

Dù giá cả có rẻ hơn nhưng lợi ích mà những chiếc áo thun đồng phục quán café đem lại là không hề nhỏ. Những chiếc áo thun hiện đại, tạo được tính chuyên nghiệp và sự đồng nhất trong cửa hàng của bạn, điều này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng.

Trên đây là những lợi ích mà bạn có thể có được khi sử dụng áo thun làm đồng phục cho quán café của bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý khi thiết kế đồng phục cho quán café. Để được tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc, hãy liên hệ với đồng phục Song Phú để chúng tôi giúp đỡ bạn!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo đồng phục quán ăn, quán cafe...