Vải may áo thun trơn giá rẻ TP HCM

  • 20/04/2019
  • 1206

Trên thị trường áo thun trơn giá rẻ tại tphcm có rất nhiều chất liệu để may, đa phần đều là vải dỏm, vải rẻ tiền, không phù hợp để sử dụng hằng ngày, các bạn nên mua vải tối thiểu là vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều, 4 chiều hoặc vải cá sấu cùng tỷ lệ sợi.

Một mùa hè nữa lại đến, tạm gác bỏ đi những chiếc áo dày cộm với chất vải nóng thì những chiếc áo thun trơn là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè. Áo thun trơn chỉ là một chiếc áo đơn giản nên nét nổi bật tập trung để làm nên một chiếc áo hoàn hảo được nhiều người ưa chuộng đó chính là nhờ chất liệu. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết về vải may áo thun trơn, đặc biệt là với những bạn đang có ý định may áo thun trơn giá rẻ tại TP HCM.

Áo thun trơn hay áo thun trơn giá rẻ đều có hai loại chính là áo cổ tròn và cổ bẻ, mỗi loại áo có một mục đích khác nhau, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Theo form áo thì cũng có một số loại vải phù hợp để may áo, bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu hai loại vải cơ bản đó là vải coton 65/35 và vải cá sấu 65/35.

Vải coton may áo thun trơn

Vải coton 65/35 là loại vải chuyên dụng để may áo thun trơn hay áo thun đồng phục bởi loại vải này có ưu điểm đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ  nhàng khi mặc. Đặc điểm của vải coton 65/35 bao gồm 65% sợi coton và 35% còn lại là sợi nhân tạo. Sợi coton giúp cho áo thấm hút mồ hôi và sợi nhân tạo có tác dụng tăng độ bền cho vải.

Áo thun trơn cổ tròn vải cotton

Áo thun trơn cổ tròn vải cotton

Vải coton có hai loại là loại co giãn 2 chiều và 4 chiều, đương nhiên loại co giãn 4 chiều sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn. Vải coton dệt mịn hơn, mỏng hơn nên mát hơn, thích hợp cho những ai mong muốn có một chiếc áo năng động và linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.

Vải cá sấu may áo thun trơn

Vải cá sấu 65/35 có tỉ lệ coton và vải nhân tạo như vải coton. Sự kết hợp hoàn hảo của tỉ lệ này giúp cho chiếc áo của bạn bền màu và giữ chất vải tốt hơn. Vải cá sấu 65/35 thường dùng để may áo cổ bẻ vì dáng vải lên sẽ đứng áo, lịch sự và vẫn đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái hơn.

Áo thun trơn cổ bẻ vải cá sấu 

Áo thun trơn cổ bẻ vải cá sấu 

Tuy nhiên thì vải cá sấu 65/35 ít được dùng để may áo thun trơn hơn là vải coton mặc dù độ bền cao hơn.

Ngoài các loại phổ biến trên thì theo nhu cầu của khách hàng còn có các loại vải thun lạnh, vải thun PE, vải coton 100%.

Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu riêng mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho mình chất liệu may phù hợp. Những chiếc áo thun trơn giá rẻ với đa dạng chất liệu cũng đủ làm cho khách hàng hài lòng vì chỉ mất một mức phí rẻ là đã có thể làm phong phú tủ đồ của bạn.  Hy vọng với những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn đủ hiểu biết để bạn lựa chọn được cho mình chiếc áo thun trơn giá rẻ TP HCM.

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ