Giải đáp thắc mắc về áo thun trơn giá rẻ

  • 18/04/2019
  • 1400

Áo thun trơn giá rẻ trên thị trường có rất nhiều loại, các bạn có thể bị nhầm lẫn nếu không rành về chất liệu vải, nên hãy đọc bài viết này và cân nhắc thật kỹ trước khi mua để không phải mua hàng không ưng ý.

Một trong những sản phẩm thời trang không thể thiếu của giới trẻ Việt Nam trong những năm gần đây là áo thun trơn. Nhu cầu sử dụng áo thun trơn ngày càng nhiều, chính vì thế mà các xưởng may sản xuất áo thun trơn cũng linh hoạt hơn trong sản xuất và thiết kế, đem lại cho khách hàng những chiếc áo thun trơn giá rẻ. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây chúng mình sẽ giúp cho bạn có một số thông tin liên quan đến áo thun trơn giá rẻ, cung cấp cho bạn một số kiến thức nếu bạn muốn tìm hiểu về chiếc áo này nhé!

Áo thun trơn giá rẻ là gì?

 

Áo thun trơn là sản phẩm áo thun đơn giản, trên áo không có họa tiết hay in ấn. Nét đặc biệt của áo chính là nhờ màu sắc trên áo, vì thế nên những chiếc áo thun trơn hiện nay sản xuất với đa dạng màu sắc.

Nhiều người thường cho rằng những sản phẩm giá rẻ là sản phẩm kém chất lượng nhưng với áo thun trơn giá rẻ, chỉ cần bạn tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì không phải lo về điều này.

Áo thun trơn cổ tròn vải cotton

Áo thun trơn cổ tròn vải cotton

Đối tượng sử dụng áo thun trơn giá rẻ

 

Áo thun trơn là sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng, không phân biệt tuổi tác hay giới tính, chính vì thế mà sản phẩm này càng ngày càng chiếm được ưu thế, được đông đảo người lựa chọn thêm vào tủ đồ của mình.

Đối với những ai muốn có một sản phẩm đơn giản nhưng vẫn nổi bật thì áo thun trơn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Với những hội nhóm chơi lâu năm, muốn có một chiếc áo kết nối tình bạn nhưng không có nhiều kinh phí và muốn sự đơn giản thì những chiếc áo thun trơn giá rẻ sẽ giúp bạn làm điều này. Chi phí cho những chiếc áo thun trơn chỉ bằng nửa so với chi phí thiết kế áo thun đồng phục, hơn nữa bạn có thể mua ở bất cứ các xưởng may hay cửa hàng nào.

Áo thun trơn còn được lựa chọn làm áo thun đồng phục lớp, áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục quán..

Áo thun trơn cổ bẻ vải cá sấu

Áo thun trơn cổ bẻ vải cá sấu

Địa chỉ mua áo thun trơn giá rẻ

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp áo thun trơn giá rẻ, khi mua hàng bạn nên lựa chọn những địa chỉ có uy tín để tránh nhận những sản phẩm không vừa ý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua áo thun trơn có thể liên hệ đến đồng phục song phú để chúng mình tư vấn cho bạn có những sản phẩm hợp lý.

Đồng phục song phú hiện chuyên sản xuất và chỉ sản xuất áo thun vừa và nhỏ. Tập trung vào đối tượng khách hàng sử dụng trực tiếp là chủ yếu, ngoài ra còn có nhận làm cho 1 số đại lý, khách sỉ nhỏ. Thông tin liên lạc:

Một số điểm cần lưu ý trước khi mua áo:

Vải may áo thun trơn đẹp:

Dưới đây là 2 lựa chọn loại vải may áo thun trơn đẹp giá rẻ
Option 1: Vải may áo thun trơn cổ tròn giá rẻ
Vải cotton được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và thường được sử dụng để may áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo thời trang...
- Vải cotton 65/35 2 chiều: Chuyên sử dụng để may áo thun trơn giá rẻ - Ưu điểm của loại vải này là: Thoáng mát, mịn màng, không đổ lông khi sử dụng, bền màu và dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.
- Vải cotton 65-35 4 chiều: Chuyên dùng để may áo thun trơn cao cấp - Điểm nổi bật của loại vải này là : Vải co dãng 4 chiều giúp vận đông thoải mái, chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt thường dùng để may hàng cao cấp, áo thun xuất khẩu
áo thun trơn vải cotton 65

áo thun trơn vải cotton 65

Option 2: may áo thun trơn cổ trụ đẹp
Vải các sấu còn có cái tên khác là vải Lacoste, Chất vải cotton dệt lỗ lớn mang nhiều đặc điểm nổi bật, thuộc phân khúc cao cấp hiện nay.
+ Vải cá sấu 65 - 4 chiều: chuyên dùng để may áo thun trơn cổ trụ ( có cổ ), áo sẽ nhìn lịch sự, sang trọng - đặc điểm loại vải này là: Thoáng mát, mềm mịn, không đổ lông trong quá trình sử dụng, bền màu và dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.
vải cá sấu 65/35 - 2 chiều: Loại này cũng sử dụng để may áo thun trơn cổ trụ, vải co dãng 2 chiều cứng cáp - Đặc điểm nổi bật: Vải dệt bằng sợi cotton mặc thoáng mát, không xù lông qua quá trình sử dụng.
áo thun trơn cổ trụ vải cá sấu 65

 

Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các loại vải thun khác trên thị trường như: Vải PE ( giả cotton ), vải thun lạnh...tùy theo nhu cầu của khách hàng cụ thể.

3. Màu và size áo thun trơn

a. Màu vải áo thun trơn: 

- Màu vải: có đầy đủ các màu vải áo thun trơn trên thị trường hiện nay. các bạn có thể tham khảo bảng màu.

Vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Xem thêm: Bảng màu vải thun cá sấu

Vải thun cotton 65/35 co giãn 4 chiều - màu cam

Xem thêm: Bảng màu vải thun cotton 4 chiều

Vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều màu đỏ đô

Vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều màu đỏ đô

Xem thêm: Bảng màu vải cotton 2 chiều

b. Size áo thun trơn:

Size áo: Chúng tôi làm theo size áo thun trơn yêu cầu của các bạn & form áo thun chỗ chúng tôi là form cơ bản phổ biến trên thị trường, nhưng để đảm bảo chắc ăn thì các bạn nên tham khảo bảng size áo của chúng tôi hoặc ghé trực tiếp để xem và thử áo.

>>>XEM BẢNG SIZE ÁO THUN TRƠN TẠI ĐÂY<<<

4. Hình thức đặt áo và thanh toán

Khi các bạn đặt áo thun trơn tại cơ sở Đồng phục Song Phú sẽ được ưu đãi:
- Hoàn toàn miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu áo.
- Chất lượng sản phẩm tốt, đúng theo yêu cầu quý khách - bảo hành sản phẩm 6 tháng.
- Áo được gấp, đóng gói gọn gàng trước khi giao hàng
Tiến độ: 7-10 ngày làm việc.
Thanh toán và giao hàng:
- Nếu các bạn ở gần: Các bạn tới cơ sở chúng tôi đặt cọc 50% giá trị lô hàng, sau khi chúng tôi làm xong sẽ liên hệ và giao hàng tại địa chỉ các bạn yêu cầu và nhận số tiền còn lại.
- Đối với các bạn ở xa: Các bạn vui lòng chuyển khoản đặt cọc 50% giá trị lô hàng, chúng tôi sẽ sản xuất, khi xong chúng tôi sẽ liên hệ, gửi hình ảnh, báo cáo lô hàng đã sản xuất xong, các bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại trước khi bên mình gửi hàng.


Trên đây là những chia sẽ của Đồng phục Song Phú. Nếu bạn đang có nhu cầu cần đặt may áo thun trơn riêng cho tập thể, hội nhóm mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
Các bạn có thể liên hệ đặt may áo thun trơn tại Đồng phục Song Phú qua các kênh sau:

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ