4 lưu ý khi chọn mua áo thun trơn lẻ giá rẻ

  • 21/04/2019
  • 1527

Khi bạn muốn mua áo thun trơn lẻ giá rẻ để mặc thì hãy lưu ý một số các đặc điểm của sản phẩm mình cần mua ví dụ như chất liệu may áo thun trơn, size áo, kiểu dáng áo, form áo và màu sắc của áo thun.

Bạn có quá nhiều quần áo và mong muốn tìm một chiếc áo đủ nhẹ nhàng nhưng không kém phần giúp bạn nổi bật? Bạn không muốn tốn nhiều chi phí cho việc mua sắm nhưng vẫn muốn có những bộ đồ mới? Vậy thì áo thun trơn lẻ giá rẻ sẽ là một trong những lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề lựa chọn trang phục. Thế nhưng, với những sản phẩm giá rẻ có thể sẽ gây cho bạn nhiều băn khoăn khi đi mua hàng. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ mách cho bạn một số lưu ý quan trọng khi bạn đi mua áo thun trơn lẻ giá rẻ nhé!

Lựa chọn chất liệu may áo thun trơn

Có hai chất liệu phổ biến được dùng may áo thun trơn đó là coton và cá sấu, mỗi loại có một công dụng riêng. Vải cá sấu là loại vải dày và bền vải hơn, khi may áo thường phù hợp với loại cổ bẻ và lên dáng áo đứng đắn, lịch sự hơn. Vải coton thích hợp với những chiếc áo cổ tròn, mỏng, mịn hơn vải cá sấu nên cũng đem lại cảm giác mát hơn khi mặc. Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn được loại vải thích hợp cho mình.

Áo thun trơn vải cá sấu màu cam

Áo thun trơn vải cá sấu màu cam

Lựa chọn size áo

Size áo đóng một vai trò rất quan trọng đối với những ai mua áo thun trơn lẻ. Hiện nay áo thun trơn cũng được thiết kế với nhiều size theo nhiều dáng người, cho cả nam và nữ. Nếu bạn không biết được mình phù hợp với size nào có thể nhờ đến sự tư vấn của người bán hàng.

Lựa chọn kiểu áo

Áo thun trơn có cổ tròn, cổ bẻ và cả áo thun trơn cổ tim. Áo cổ tròn và cổ tim thường thông dụng hơn so với cổ bẻ khi làm những chiếc áo thun trơn. Áo thun trơn cổ tròn và cổ tim sẽ đem lại cảm giác năng động, trẻ trung và thoải mái hơn cho người mặc. Những chiếc áo này lại còn dễ dàng phối hợp trang phục, có thể linh hoạt tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Áo thun trơn cổ tròn vải cotton

Áo thun trơn cổ tròn vải cotton

Lựa chọn màu sắc áo

Tuy áo thun trơn dễ mặc nhưng mỗi người lại có một sở thích khác nhau về màu áo. Một lưu ý quan trọng khi chọn màu áo thun trơn đó chính là nếu bạn da ngăm đen thì không nên chọn những chiếc áo màu quá nổi bật sẽ làm phản da bạn, vì thế bạn nên lựa chọn những chiếc áo tối màu hơn.

Hy vọng với 4 lưu ý trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn khi mua những chiếc áo thun trơn lẻ giá rẻ. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về các sản phẩm áo thun trơn thì có thể liên lạc với chúng mình: dongphucsongphu.com sẽ hỗ trợ giúp đỡ tư vấn cho bạn.

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ