Tìm hiểu công đoạn để may áo thun trơn nữ

  • 22/04/2019
  • 1644

Quy trình may áo thun trơn nữ giá rẻ cũng như may 1 chiếc áo bình thường khác, chỉ có đều áo thun giá rẻ thì dùng loại vải rẻ tiền hơn và chất lượng may ẩu hơn, dành để phục vụ giá rẻ và dùng cho những sự kiện ít quan trọng.

So với nam giới, phái nữ thường có nhiều nhu cầu hơn về trang phục, đặc biệt là không thể thiếu bóng những chiếc áo thun trơn. Áo thun trơn nữ vẫn đáp ứng được các tiêu chí đẹp, chất lượng, đem lại cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc. Với những chiếc áo thun trơn nữ giá rẻ, phái nữ còn có thể kết hợp linh động với nhiều loại trang phục, tạo nên cho mình nhiều phong cách khác biệt.

Áo thun trơn nữ giá rẻ hiện nay được bán ở nhiều nơi trên thị trường. Chính vì thế mà bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về công đoạn may lên những chiếc áo thun trơn nữ để bạn hiểu hơn về những chiếc áo này nhé.

Lựa chọn vải cho áo thun trơn nữ giá rẻ

Đây là công đoạn đầu tiên để định hình một chiếc áo thun trơn. Để may áo, xưởng may sẽ tìm mua vải và đưa về xưởng may. Quá trình này đòi hỏi sự chủ động và am hiểu của xưởng may về nhu cầu của phái nữ, họ sẽ biết được loại vải nào đang được ưa chuộng và màu sắc nào phù hợp để may áo.

Sau khi chọn vải đem về kho sẽ tiến hành trải vải và vẽ lên bề mặt các tấm vải đầy đủ thành phần để làm nên một chiếc áo thun trơn: tay áo, vai áo, mặt áo.. Thợ xưởng sẽ đo theo các size để cắt cho phù hợp

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều màu vàng

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều màu vàng

Cắt vải

Áo thun trơn nữ thường được may theo size áo, số lượng nhiều muốn tiết kiệm thời gian thì chồng vải lên và cắt cùng lần. Quá trình này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận để không làm xê dịch, sai đường cắt.

cắt vải bằng máy cầm tay

cắt vải bằng máy cầm tay

Ráp các phần thân áo

Sau khi đã có đầy đủ các bộ phận của áo sẽ tiến hành may áo. Đây là bước để tạo nên một chiếc áo hoàn chỉnh nhờ ráp những tấm vải đã cắt lại với nhau.

Kiểm tra áo trước khi đem bán trên thị trường

Những xưởng may uy tín sẽ luôn đảm bảo thực hiện cẩn thận công đoạn này. Công đoạn này giúp cho sản phẩm khi đến với tay khách hàng sẽ là sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp nhất. Công đoạn này cũng giúp xưởng may phát hiện ra lỗi để đem đi sửa chữa, khắc phục.. và tiếp tục hoàn thiện. Sau đó có thể xưởng may sẽ éo phẳng áo giúp cho những chiếc áo gọn gàng và phẳng phiu hơn.

Áo thun trơn cổ tròn màu xanh 

 

So với những sản phẩm thời trang khác thì may áo thun trơn nữ giá rẻ khá là dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên để có được những sản phẩm đẹp đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn được cho mình nơi cung cấp được các sản phẩm chất lượng, uy tín. Hy vọng với những thông tin trên đã cung cấp được cho bạn nhiều hiểu biết hơn về áo thun trơn và ngày càng yêu hơn sản phẩm áo thun trơn nữ.

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ