Mặc đẹp với áo thun trơn trong mọi hoàn cảnh

  • 23/04/2019
  • 1068

Một số cách phối áo thun trơn rẻ với đồ khác để tạo nên phong cách thời trang mới mẻ cho mùa hè oi ả, mời các bạn tham khảo thêm một số cách phối áo thun trơn này nhé.

Bắt đầu mùa hè thì những chiếc áo thun trơn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, thay thế cho những chiếc áo tay dài. Áo thun trơn hiện nay phổ biến nhờ chất lượng đẹp mà giá thành lại hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì thế bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn nữ một số cách phối đồ với áo thun trơn rẻ, linh hoạt trong mọi hoàn cành để bạn có thể tham khảo.

Áo thun trơn thường không kén chọn bất cứ các loại trang phục nào, chỉ cần bạn biết phối màu hợp nhau thì dù là áo thun trơn rẻ cũng khiến bạn trong thật sang trọng.

Phối áo thun trơn với chân váy

Với phái nữ, trong tủ đồ không thể thiếu đi hình ảnh của những chiếc chân váy. Có khá nhiều loại chân váy như chân váy tenis trẻ trung, chân váy bút chì lịch sự, chân váy maxi nhẹ nhàng.. Tất cả những loại chân váy này đều có thể phối hơp với áo thun trơn rẻ.

Nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh nữ tính nhưng cũng mong muốn có sự thoải mái khi mặc trang phục thì sự phối hợp này sẽ đem lại sự hoàn hảo. Tuy nhiên bạn nên lưu ý về màu sắc của chân váy với áo để không đem lại sự tương phản và hiệu ứng ngược khi mặc nhé.

Áo thun trơn phối chân váy

Áo thun trơn phối chân váy

Phối áo thun trơn với quần dài

Kiểu mix đồ này sẽ đem lại cho bạn sự lịch sự và trang nhã nhưng cũng không kém phần thoải mái, tự tin. Những chiếc quần dài sẽ giúp cho đôi chân của bạn thêm thon gọn và dài hơn. Bạn có thể mặc trong khi đi làm, khi gặp gỡ bạn bè hay đơn giản chỉ là một cuộc dạo phố thôi cũng đủ làm bạn nổi bật.

Phối áo thun trơn với quần short

Đây là kiểu phối đồ rất được các bạn trẻ yêu thích và được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Kiểu phối đồ này ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã thấy được sự năng động của tuổi trẻ và đem lại sự thoải mái cho cả người mặc lẫn người ngoài khi nhìn vào. Hơn nữa, quần short và áo thun sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.

áo thun trơn phối quần sort

áo thun trơn phối quần sort

Những chiếc áo thun trơn rẻ nhưng lại có thể linh hoạt trong nhiều trang phục là một trong những lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Bạn có thể sẽ là một nữ hoàng lịch sự, một cô công chúa nhẹ nhàng hay là một người năng động chỉ với một chiếc áo thun trơn rẻ. Sự thay đổi linh hoạt này cũng giúp bạn trở nên xin xắn và đa dạng hơn trong mắt mọi người. Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình những chiếc áo thun trơn rẻ ngay hôm nay?

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ