Yếu tố nào làm nên giá của áo thun trơn?

  • 25/04/2019
  • 1376

Giá áo thun trơn thì chủ yếu dựa vào chất liệu vải may áo, nên việc lựa chọn vải rất ảnh hưởng tới giá cả của áo thun. ngoài ra việc may chất lượng, và số lượng lớn cũng ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm.

Những chiếc áo thun trơn đang thịnh hàng trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng thế nhưng ít ai biết được để có một chiếc áo thun trơn cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận rất nhiều từ nhà sản xuất. Thế nhưng giá của áo thun trơn trên thị trường cũng khá đa dạng, giao động với nhiều mức từ vài chục đến vài trăm cũng có. Vậy tại sao lại có sự khác nhau đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giá áo thun trơn phụ thuộc vào chất vải

Vải làm áo thun trơn cũng đa dạng như những chiếc áo khác, cũng có những loại vải cao cấp và chuyên dụng cho áo thun trơn. Chất vải khi may áo có thể đánh giá qua độ co giãn, tỉ lệ phần trăm vải coton và vải nhân tạo, kiểu dệt vải. Tất cả các yếu tố này phải có sự tổng hòa, đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt là có sự thấm hút mồ hôi tốt.

Loại vải cao cấp khác so với vải rẻ tiền còn ở chỗ trong quá trình mặc bền hơn, lâu xù và mịn màng hơn. Bạn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách sờ lên một số mẫu vải thử.

Áo thun trơn vải cá sấu màu dỏ

Áo thun trơn vải cá sấu màu dỏ

Giá của áo thun trơn còn phụ thuộc vào đường may và dáng áo

Sở dĩ, kiểu dáng áo ảnh hưởng đến giá cả bởi vì so với những chiếc áo ngắn tay thì những chiếc áo dài tay sẽ tốn nhiều vải hơn, áo thun dáng rộng sẽ tốn nhiều vải hơn dáng ôm.. Nhà sản xuất tốn nhiều chi phí cho vải hơn vì thế việc giá cả khác nhau cũng là điều không tránh khỏi.

Vải chuyên  may áo thun trơn cổ bẻ giá tốt

Vải chuyên  may áo thun trơn cổ bẻ giá tốt

Những chiếc áo thun trơn cao cấp thì sẽ được đầu tư kĩ hơn về đường may. Có những chiếc áo thun hàng hiệu khi bạn lật ngược áo sẽ không thấy đường may vì đã được dấu đi tinh tế. Những chiếc áo quá rẻ tiền có thể được may vội vàng và làm xô lệch đường may, không đều tay. Yếu tố này ảnh hưởng đến giá của áo thun trơn bởi vì điều này làm tốn nhiều công sức hơn của người sản xuất, đây được coi như là chi phí bù vào “tiền công”.

Đối với áo thun trơn, hai yếu tố trên có lẽ là hai yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của áo thun trơn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ đem lại cho bạn những nhận định đúng đắn khi mua áo thun trơn và tìm mua được cho mình những chiếc áo thun trơn vừa giá tiền. Nếu bạn có thắc mắc về áo thun đồng phục, có thể liên hệ đến Đồng phục Song Phú để chúng mình hỗ trợ tư vấn cho bạn nhé!

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ