VPBank chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới 2022

  • 11/08/2022
  • 1411

Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu VPBank mới 2022 theo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Được biết, ngày 04/04/2022 ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, cam kết thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về bộ nhận diện thương hiệu VPBank mới ngay sau đây nhé.

Ngân hàng VPBank tái định vị lại thương hiệu
Ngân hàng VPBank tái định vị lại thương hiệu

1. Giới thiệu Bộ nhân diện thương hiệu mới

Trong bộ định vị thương hiệu mới này, câu slogan của VPBank sẽ được thay đổi  từ “Hành động vì những ước mơ” thành “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Sứ mệnh đó sẽ giúp VPBank từng bước thực hiện hóa thông qua nhiều chương trình, dự án quan trọng tập trung vào 4 giá trị:

Thịnh vượng Tài chính – Thịnh vượng Cộng đồng – Thịnh vượng Thể chất và Thịnh vượng Tinh thần.

- Ngay từ khi ra mắt bộ định vị thương hiệu mới vào tháng 4 năm 2022, VPBank đã khởi động chiến dịch “Light up Vietnam” (Thắp sáng Việt Nam) để cổ vũ cho tinh thần và ý chí vững vàng của người Việt sau đại dịch. Chiến dịch bao gồm các hoạt động thắp sáng các tòa nhà biểu tượng trên khắp cả nước, trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi vì COVID-19, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

2. Một số hình ảnh về bộ nhận diện thương hiệu VPBank mới 2022

bộ nhận diện thương hiệu vpbank mới nhất - hình 1

bộ nhận diện thương hiệu vpbank mới nhất - hình 2

bộ nhận diện thương hiệu vpbank mới nhất - hình 3

bộ nhận diện thương hiệu vpbank mới nhất - hình 4

bộ nhận diện thương hiệu vpbank mới nhất - hình 5

Đặc biệt, mẫu thiết kế logo VPBank trong bộ nhận diện thương hiệu 2022 có thay đổi "nhẹ" theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, tạo hình ảnh mới mẻ trong logo. Màu sắc của chữ VPBank cũng được thay đổi thành màu xanh tươi sáng hơn. 

Mẫu thiết kế logo VPBank mới nhất
Mẫu thiết kế logo VPBank mới nhất

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu ý nghĩa logo VPBank mới 2022 và tải file thiết kế Vector

Qua những thông tin chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu VPBank mới 2022 trên đây, hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích cho mình. Mời bạn ghé thăm chuyên mục thiết kế logo để tham khảo thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé.