Áo đá bóng Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

  • 08/04/2021
  • 1496

Năm 2020 là một năm nền bóng đá nước nhà có nhiều mảng màu sáng và tối. Cùng ngắm nhìn lại khoảnh khắc bóng đá 2020 và chiêm ngưỡng màu áo bóng đá Việt Nam 2020 trên sân cỏ năm vừa qua nhé!

Bóng đá là một trong những môn thể thao đang thu hút lượng người hâm mộ lớn nhất. Không chỉ đón chờ những trận đấu diễn ra thường niên, người hâm mộ còn nóng lòng săn đuổi theo những mẫu áo đá bóng của đội tuyển Việt Nam. Vậy áo đá bóng Việt Nam 2020 vừa qua có điều gì đặc biệt, cùng Đồng phục Song Phú tìm hiểu nhé!

1.    Mẫu áo đá bóng Việt Nam 2020

Áo đá bóng Việt Nam 2020 vẫn được tài trợ và sản xuất vởi GRAND SPORT, đây là người bạn luôn đồng hành cùng các cầu thủ trong mọi trận đấu. Thiết kế năm 2020 khá ôm dáng người cầu thủ. 

Điểm đặc biệt đầu tiên có thể thấy trong thiết kế đó là phần cổ áo. Cổ áo có hình trái tim cách điệu kèm họa tiết bản đồ Việt Nam kèm theo dòng chữ “những chiến binh vàng”. Sau cổ áo là hình 2 ngôi sao chứng minh cho 2 lần đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. 

Hình 2 ngôi sao chứng minh cho 2 lần đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Phía trước mẫu áo đá bóng Việt Nam 2020 là những đường sọc chéo chụm lại thành hình ngôi sao lớn. Bên ngực trái có biểu tượng quốc kỳ cùng 5 đóa sen – quốc hoa của Việt Nam. Những thiết kế tuy nhỏ nhưng lại thể hiện mạnh mẽ tinh thần dân tộc của đất nước trên màu cờ sắc áo. Đây cũng chính là lý do mà áo đá bóng Việt Nam 2020 sau khi ra đời được rất nhiều người yêu thích. 

Mẫu áo đội tuyển Việt Nam năm 2020

Mẫu áo đội tuyển Việt Nam năm 2020

2.    Mẫu áo đội tuyển U23 Việt Nam

Với những bàn thắng đi vào lịch sử, U23 Việt Nam trở thành một trong những đội tuyển bóng đá xuất sắc tại Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam đã liên tục đem đến cho người hâm mộ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hướng đến những trận đấu lớn, GRAND SPORT đã cho ra đời rất nhiều thiết kế khác nhau trong từng năm. 

Đội tuyển U23 Việt Nam ghi vào lịch sử 

Đội tuyển U23 Việt Nam ghi vào lịch sử 

3.    Mẫu áo đá bóng Việt Nam mới nhất

Năm 2021, GRAND SPORT trình làng một mẫu áo đá bóng mới cho đội tuyển nước nhà. Điểm đặc biệt trong sản phẩm đó ở công nghệ in ấn và sử dụng chất liệu tiên tiến, giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi tham gia trận đấu. 

Ngoài chất liệu và kiểu dáng, mẫu áo bóng đá Việt Nam mới nhất năm 2021 cũng sẽ mang nhiều dấu ấn đặc biệt, tiếp tục cải tiến không ngừng.

Mẫu áo bóng đá Việt Nam mới nhất năm 2021

Mẫu áo bóng đá Việt Nam mới nhất năm 2021

4.     Đánh giá mẫu áo đội tuyển Việt Nam

GRAND SPORT là đơn vị gắn bó lâu năm nhất với đội tuyển Việt Nam, những mẫu áo ra đời liên tục có sự cải tiến, thay đổi liên tục. Mỗi thiết kế riêng theo từng năm đều thể hiện được tinh thần, tham vọng của đội bóng trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể, tạo dấn ấn riêng biệt trong lòng người hâm mộ. 

Điều đặc biệt hơn sau mỗi năm đó chính là mẫu áo đá bóng đội tuyển Việt Nam luôn có sự cải tiến cả về kiểu dáng lẫn chất liệu, điều này không chỉ đem lại sự thoải mái cho các cầu thủ mà còn để lại ấn tượng theo từng dấu mốc cho người hâm mộ.

Những mẫu áo đem lại sự thoải mái cho cầu thủ trên sân cỏ

Những mẫu áo đem lại sự thoải mái cho cầu thủ trên sân cỏ

5.    Ý nghĩa của màu áo đội tuyển Việt Nam


Màu áo đội tuyển Việt Nam thường chia theo sân nhà và sân khách, cụ thể màu đỏ cho sân nhà và màu trắng cho sân khách. Màu sắc của áo đá bóng được lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Việt Nam, các ký hiệu và biểu tượng cũng được phát triển ra từ đây. 

Hầu hết mẫu áo đội tuyển Việt Nam theo từng năm đều có sự thay đổi nhưng màu sắc chủ đạo vẫn giữ nguyên. Nền màu đỏ kết hợp với ngôi sao vàng tạo nên sự hào hùng và tinh tế cho chiếc áo, khẳng định tinh thần dân tộc cho các cầu thủ trước khi ra sân. 

Đồng phục Song Phú hy vọng rằng những thông tin trên có ích và đã cung cấp được cho bạn những hiểu biết về áo đá bóng Việt Nam năm 2020 cùng những mẫu áo khác qua từng năm. Nếu bạn cần biết thêm điều gì, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng mình nhé!